HỎI VÀ ĐÁP CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ GREEN CAMP BALI – 2020

Quý phụ huynh thân mến, hẳn các bậc làm cha mẹ đã gặp khá nhiều thắc mắc về Du học hè Green Camp Bali-2020 của trường ngoại khóa phát triển kỹ năng và bản lĩnh Dream&Do chúng tôi. Minh chứng là đã có rất nhiều câu hỏi được gửi đến email hay fanpage của trường trong tháng vừa qua nhằm được giải đáp trước khi nộp hồ sơ đăng ký chương trình. Dưới đây là một số câu hỏi kèm lời giải đáp mà Dream&Do nhận được với tần xuất nhiều nhất, hy vọng có thể giải đáp những băn khoăn của quý phụ huynh.

1. Dream&Do hiện tại có những chương trình gì ? Có chương trình trại hè nào liên kết với nước ngoài không ?

Những chương trình hè 2020 của Dream&Do: Khóa học Survival Kid dành cho học sinh 5-10 tuổi, Survival Camp (7-12 tuổi), Green Leader Camp (10-14t), Paece Camp (10-14t), các trại hè liên kết với nước ngoài là Du học hè liên kết SMEAG của Philippines, Du học hè Bali.

2. Liệu trường này có uy tín hay không?

Green School là ngôi trường “xanh" bậc nhất trên thế giới, là trường học chính quy cho rất nhiều học sinh, Green Camp là trại hè được mở ra để học sinh quốc tế có cơ hội được trải nghiệm phương pháp học tập độc đáo của Green School nên đây là một trại hè vô cùng uy tín.

3. Nguồn giáo viên của trường đến từ đâu ? Trình độ của giáo viên như thế nào ?

Nguồn giáo viên của trại chủ yếu là người Indonesia, là giáo viên bản xứ và là những người dày dặn kinh nghiệm trong việc tổ chức cũng như giảng dạy Green Camp.

4. Các bạn học xong liệu có chứng chỉ gì không ?

Kết thúc khóa camp học sinh sẽ được nhận chứng chỉ do trại hè Green Camp cung cấp.

5. Độ tuổi nào thích hợp cho trại hè này ?

Đổ tuổi thích hợp là từ 8-17 tuổi, do tuổi này khi các con xa nhà, đặc biệt là ra nước ngoài mà không có bố mẹ đi cùng thì các con đã có thể tự chủ động được các hoạt động của bản thân.

6. Có bao nhiêu học sinh trong một nhóm? Một lớp?

Một trại tối đa là 40 học sinh, một nhóm trại tối đa là 15 học sinh.

7. Tiếng anh của con tôi không quá giỏi, liệu điều đó có ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày trong trại hè của con không ?

Tuy có giáo viên người Việt hỗ trợ trong suốt camp nhưng con cần có trình độ tiếng anh tối thiểu ở mức có thể giao tiếp, bố mẹ có thể đưa con tới trực tiếp văn phòng của Dream&Do tại số 52, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình để test tiếng anh trước khi nộp học phí.

8. Khi cần sẽ liên hệ với ai ?

Phụ huynh sẽ liên hệ với DreamDo và Dream Do sẽ liên hệ với trường bên Bali.

9. Địa điểm của trại hè tổ chức ở đâu ?

Green School – Bali, Banjar Saren Abiansemal, Jl. Raya, Sibang Kaja, Kec. Abiansemal, Kabupaten Badung, Bali 80352, Indonesia.

10. Tôi có thể cập nhật hình ảnh của con ở đâu ?

Trên các kênh của Dream&Do (liên hệ lại với bên Bali để có thêm thông tin)

11. Phụ huynh muốn sang thăm con thì như thế nào ?

Phụ huynh cần báo trước với Dream&Do trước khi sang thăm con, phụ huynh tự túc toàn bộ chi phí khi sang thăm con.

12. Cách thức đưa đón con như thế nào? ở đâu?

Phụ huynh đưa đón con trực tiếp ở sân bay, sẽ có giáo viên của Dream&Do đón con ở sân bay.

13. Bao giờ thì khóa học bắt đầu? Thời gian cụ thể ra sao?

Thời gian diễn ra các hoạt động chính từ 22-26/7, nhưng con cần đi sớm và về muộn hơn 1 ngày để di chuyển, thời gian toàn bộ hành trình là 21-27/7.

14. Trại hè này có gì khác so với các trại hè trước đó của Dream&Do ? Tôi có nên cho con tham dự khóa học này không?

Trại hè của Dream&Do có nhiều chủ đề để con được rèn luyện, còn trại hè tại Bali có chủ đề xoay quanh cây tre là chính, từ đó giúp con học được cách trân trọng thiên nhiên cũng như hiểu được nhiều đức tính quý báu của cây tre, phụ huynh nên cho con tham gia cả chương trình của Dream&Do và của Green Camp Bali để con có thêm nhiều kiến thức cũng như có được cái nhìn tổng quan về nhận thức của trẻ em Việt Nam so với trẻ em thế giới.

15. Cách quản lý học viên như thế nào ? Một người Việt Nam sẽ quản lí bao nhiêu học sinh?

Có 1 giáo viên của Dream&Do quản lý chung tất cả 15 học sinh Việt Nam, túc trực 24/24 ở trại hè để giải quyết các vấn đề phát sinh, ngoài ra có 1 giáo viên người bản địa và 1 điều phối viên người bản địa tham gia quản lý nhóm học sinh cùng điều phối viên của Dream&Do.

16. Có cách nào để liên lạc với con trong quá trình học được không ?

Học sinh vẫn được mang theo các sản phẩm điện tử như điện thoại, ipad, nhưng không được sử dụng trong giờ hoạt động và không gian sinh hoạt chung. Phụ huynh có thể liên hệ với con vào khung giờ nghỉ của con.

17. Quy định sắp xếp phòng sinh hoạt cho con như thế nào ? Ở với người Việt Nam hay người nước ngoài, có ảnh hưởng đến việc học của con không ?

Các con sẽ ở trong những khu nhà, tối thiểu là 4 người, tối đa là 10 người 1 nhà, sẽ ở tách riêng nam nữ và ở trộn lẫn với học sinh của những nước khác nếu có nhóm khác tham gia cùng.

18. Quy trình làm giấy ủy quyền, việc khác biệt độ tuổi để làm giấy ủy quyền ?

Học sinh không cần giấy ủy quyền, chỉ cần giấy nhập học của Green Camp Bali.

20. Về vấn đề chăm sóc sức khỏe của con như thế nào? Khi các con bị ốm bệnh trong quá trình học thì sao ?

Trong trại luôn luôn có 1 y tá túc trực 24/24, nếu có vấn đề nghiêm trọng sẽ có xe của trại đưa học sinh tới bệnh viện gần nhất, khoảng 20 phút đi đường.

21. Học phí của khóa học này là như thế nào ?

Học phí 825$, phí đăng ý và bảo hiểm du lịch 30$, vé máy bay280$, chi phí phát sinh ăn ngủ nghỉ trước và sau 1 ngày trại diễn ra 50$, chi phí nhân sự quản lý, mentor trong toàn bộ quá trình học 200$, tổng chi phí 1385$.

23. Có những loại bảo hiểm nào cho các con ?

Bảo hiểm du lịch nước ngoài, D&D sẽ thông báo gói bảo hiểm tới phụ huynh.

24. Các con có cần tiêu nhiều đến tiền tiêu vặt không ?

Tiền tiêu vặt có thể là tiền mua nước, đồ ăn vặt và quà lưu niệm tại Bali, khoảng 200-300$.

25. Khi nào tôi có thể đăng ký và đóng tiền làm thủ tục mua vé máy bay ? Tôi có thể đặt cọc trước được không ?

Ngay sau khi đăng ký, phụ huynh sẽ làm thủ tục chuyển tiền cho Dream&Do, và chuyển khoản toàn bộ chi phí.

26. Tôi muốn đăng ký chương trình Du học hè Green Camp Bali - 2020 thì phải làm thế nào?

Để đăng ký chương trình Du học hè Green Camp Bali – 2020, quý phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp theo link dưới đây hoặc liên hệ nhanh nhất thông qua Hotline: 0989936681 (Ms Giang)