Truyền thông nói gì về Dream&Do?

DREAM&DO TRÊN TRUYỀN HÌNH

CEO Dream&Do trong phóng sự nhân ngày Môi trường thế giới 5/6/2020

Anh Nguyễn Hoàng Việt chia sẻ quan điểm về giáo dục môi trường trong thế kỷ 21 và thông điệp “hành động vì thiên nhiên" được đưa ra nhân ngày Ngày Môi trường Thế giới (World Environment Day) – phóng sự thực hiện bởi Đài truyền hình Quốc phòng Việt Nam

Dream&Do Trên Chương Trình Vì Tầm Vóc Việt - VTV1

Tiêu chí nào để có thể lựa chọn một trại hè phù hợp và tốt nhất cho con giữa muôn vàn những chọn lựa trại hè ngày nay? Mời các phụ huynh lắng nghe các chia sẻ từ anh Nguyễn Hoàng Việt – sáng lập viên Trường ngoại khóa phát triển kỹ năng và bản lĩnh Dream&Do.

Phỏng vấn học viên Khôi Nguyên trên chương trinh Vì Tầm Vóc Việt - VTV1

“Con thích nhất là bài học về lửa. Vì lửa…tốt ạ!!"

Gặp gỡ bạn nhỏ Khôi Nguyên (Coca), 7 tuổi. Đây là mùa hè thứ 2 Coca tham gia trại hè của Dream&Do. Cùng lắng nghe xem bạn ấy đã học được điều gì, suy nghĩ ra sao về những trải nghiệm trại hè này nhé!

Dream&Do trên chương trình Vì Tầm Vóc Việt - VTV1

Kỹ năng sinh tồn – khi hoạt động dưới suối

Các bài học về kỹ năng sinh tồn giúp các bạn nhỏ học được cách tự chăm sóc và bảo vệ bản thân, gia tăng tính kết nối và tự đúc rút ra các bài học hết sức tự nhiên, tự khắc phục khó khăn và tăng cường sức đề kháng.

Dream&Do Trên Báo Chí

Dream&Do trên kênh báo mạng điện tử Vnexpress.net

Trại hè – hoạt động ngoại khóa nhiều phụ huynh lựa chọn

Trại hè là khoảng thời gian để trẻ học kỹ năng sinh tồn, tự lập và các kỹ năng cần thiết để trở thành một công dân toàn cầu…

Phụ huynh nói gì về Dream&Do?

Ý Kiến Phụ Huynh

"Trại hè năm ngoái mang lại cho Thỏ rất nhiều cảm xúc và chị thực sự bất ngờ với cách Dream&Do có thể làm cho bọn trẻ có thật nhiều cảm xúc như thế"
Lê Nguyệt
Phụ huynh
“ Mọi lời nói đều không bằng cảm xúc của con. Lần nào gọi điện cũng nhận thấy ở con sự hào hứng và vui vẻ. Cảm ơn Dream&Do đã xây dựng 1 chương trình rất thú vị với con. ”
Huyền Phạm
Phụ huynh
“ Mình rất thích Dream&Do, các bạn ấy có tư duy giáo dục rất văn minh. Nếu bố mẹ nào muốn cho con đi một mình thì có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng ”
Thu Trang
Phụ huynh